Wednesday, March 08, 2006

IBUHOS MO LANG NG IBUHOS, MARCIA!!!!

Ewan ko ba... Parang nagbigay na ng sign sakin si GOD.. na tama ang ginagawa kong unti-unting pag-iwas sa mga "grupo" ko ngayon... NAKAKAINIS lang kasi eh.. Parang ang BABA lang ng tingin nila sakin... Parang it doesn't matter whatever I do, I did, am gonna do..KAINIS lang talaga... Oo nga't masaya silang kasama, ngunit, kung bababaan lang nila ang tingin nila sakin, eh, THANK YOU na lang... Siguro nga'y gumagawa ako "MINSAN" ng excuses, pero that doesn't mean na lahat ng sabihin ko eh, FABRICATED noh!!!

Naiinis ako sa fact na, kung me opinyon akong sasabihin, parang hindi nila narinig...o kung narinig man nila, CHANGE TOPIC na..AYOKO ng ganon!! RESPETO naman sana sa taong nagsasalita, o kahit RESPETO lang sakin!!!

Nakakapikon pa, ung mga ibang MOODY na tao!!! Haaay naku, tatanungin mu na nga lang, nakasimangot pa kung sasagot!!! ka-bad trip talaga,,, sige nga, cnu sa inyo nde mababad trip niyan?! MALAMANG karamihan sa inyo!!! Napag-aralan namin yan sa SOCIOLOGY noh, ung epekto ng taong nakabad-trip sayo, mapapasa mo sa iba...o sa kanya mismo DUH?!?! totoo naman un eh.. kung baga, WHAT YOU GIVE, is WHAT YOU'RE GONNA GET!!!... THE FEELING'S MUTUAL, ika nga... kya ayun, nung niyaya ako, SABI KO "AYOKO!..."then, walk-out...alis na..

OO GALIT ako!! Kaya ganito ko magtype... siguro nga'y sa ngayon galit ako, pero naman... kasi... nakaka-sakit na eh.. Di ko ugaling magpakita kung nasasaktan na'ko or whatever... coz I AM THAT EH... Yan tuloy, di ko maiwasang ikumpara ang HIGHSCHOOL TROPA KO at etong "grupo" nato!!!... Xempre kung nde naman ako na-ooffend ng tropa ko non, bakit ngeon, sila parang alang RESPETo...


ah... basta... ewan... yoko na....

BAD TRIP TALAGA!!!

na-miss ko bigla tropa ko... gusto ko na sila makita... miss ko na highschool days ko... ung mga tipong ala kong pakialam kung anu sabihin nila sakin dahil kahit papano, me respeto sila sakin as a person...

BAHALA NA TALAGA!!!

2 Comments:

At 6:25 PM, Blogger Niko Batallones said...

Ibuhos mo nga lang.

Di naman mapipigilan kung ganyan nararamdaman mo sa kanila eh. Kung sa tignin mo eto ang tamang paraan eh di gawin mo. Tama nga si Ariane, free country ito, bahala ka na dun...

...nagulat nga ako nakita kita kahapon sa miting de avance. Basta, yun. No comment ulit, baka ako naman awayin. Inaaway na nga ata ako eh.

 
At 4:46 AM, Blogger Clarence said...

marcia,,sorry.. sa lahat..sa ano man yan..huy naiyak talaga ako,,promise...

 

Post a Comment

<< Home