Tuesday, March 21, 2006

kUmAiN ka nA nMaN nG sALiTa..tsktsktsk..

hay naku.. ung tuluyang pag-iwas sa grupong iyon?!?!?!

Ngayon? nde na nangyayari.. pero ang paglili-lo sa kanila, tama..@ least kahit papano nakaramdam cla na basta.. well, if i know.. binabasa naman nila toh eh.. so need not say or bring up that issue anymore..

basta lang ba, mabibigyan nila ko ng espasyo, every now and then... tulad nga ng nabanggit ko, ganoon talaga akong tao... AT TULAD NA NAMAN NG SABI NI MARJ... "kumain ka na naman ng salita..marcia".. hehehe.. mishu na talaga mga tropapeeps..

ewan ko ba.. mejo nakakaguilty, dahil alam ko nmang hindi silang lahat ang tinutukoy ko eh.. Pero dahil nga grupo iyon, parang nacoconsider as one na.. Basta tamaan na lang kung sino tamaan sa mga sinabi ko.. Alam niyo naman kung sino kayong mga tinukoy ko noon eh..

Salamat na rin kahit papano nakokonsider niyo parin ako bilang isang kaibigan...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home