Thursday, June 29, 2006

tawagin mo kong kaibigan

Sa isang saglit lamang

Maaari mo bang kalimutang mahal kita?

Pwede ba?!

Isang maikling saglit lang ang aking hinihinging pabor...

Maari bang kalimutan mo nang lahat ang aking mga sinabi tungkol sa aking nararamdaman para sayo?

Masyadong nagiging komplikado eh...

Hayaan mo naman sana ako maging kaibigan mo... isang malapit na kaibigan... kung hindi mo kayang ibalik ang pagmamahal ko sayo...

Pwede ba?

---------------------------------------------------------

Buhay nga naman o... napakahirap... lalo na pag nagmamahal... Kaasar kasi... Alam ko namang wala akong pag-asa... as in totally wala... PERO eto't umaasa---nagpapakabaliw, nagpapakahilo na balang araw e makita niya ako na andito lang palagi--palagi para sa kanya---BILANG KAIBIGAN! Malay ba natin diba? Sa future, who knows, if the one he'll end up with is me... naks... pero as of now... I know that I am still nothing to him...

Although sabi niya--"...Hindi ka basura...kaibigan kita... Naappreciate ko lahat ng mga nagagawa mo para sakin..".. Diba? pero as the saying goes, "action speaks louder than words".. hindi ko nafeefeel ung pagiging kaibigan ko sa kanya... Oo nga't ako ang lumalayo dahil naiilang ako... pero ako na rin mismo nakakaramdam na ILANG siya sakin... magkailangan na nga!! BAHALA NA SA FUTURE!!

Pero kung kakalimutan niya lang iyon ng isang sandali...At ako, na kahit papano'y nakaka-move-on na sa aking buhay.. at totally na tanggap na wala na siya talaga...(though, There's still the slightest, very little hope in the future!!)am willing to be a FRIEND... some bestfriend...!!

sana lang...:(